Có nên sử dụng máy ozone giá rẻ hay không

Hiện nay ô nhiễm môi trường ở trong những tình trạng báo động. Nhu cầu máy ozone khử độc không khí ngày càng cao, cho nên xuất hiện ngày càng nhiều cơ sở sản xuất máy, bán máy ozone tràn lan không kiểm soát.

Có nên sử dụng máy ozone giá rẻ hay không

[caption id="attachment_1386" align="aligncenter" width="650"]Có nên sử dụng máy ozone giá rẻ hay không Có nên sử dụng máy ozone giá rẻ hay không[/caption]

Có những khách hàng đã hỏi và đem bộ tạo ozone tới đã nhờ congnghevina tư vấn để kết nối 10 bộ thành máy ozone 20g/h.

Với một bộ tạo khá đơn giản như trong hình trên, người ta cho ra 1 máy ozone 2g/h, kết nối nhiều bộ lại với nhau tạo nên 1 máy ozone lớn hơn, bán ra thị trường với giá rất thấp. Người tiêu dùng mua về sử dụng mà không rõ mình sử dụng máy bao nhiêu g/h, máy có đúng như nhu cầu cơ sở cần hay không. Tại vì khách hàng muốn mua và sử dụng những thiết bị rẻ tiền và không xử lý được đúng theo nhu cầu.

[caption id="attachment_1020" align="aligncenter" width="500"]Nhu cầu máy ozone khử độc không khí ngày càng cao Nhu cầu máy ozone khử độc không khí ngày càng cao[/caption]

Do sản xuất không có kiểm soát và không đúng công suất nên giá thành rất thấp, mà người tiêu dùng thì luôn so sánh giá cả mà quên để ý đến công suất máy có đúng như tên máy không.

Congnghevina chúng tôi trải qua nhiều năm nghiên cứu và sản xuất ra thị trường máy ozone gia dụng, máy ozone công nghiệp công suất nhỏ đến may ozone công nghiệp công suất lớn. Mỗi một máy sản xuất ra được kiểm tra nghiêm ngặt và được đo công suất của máy trước khi xuất xưởng.