Cục sủi ozone tính năng và tác dụng của ozone

Tại thị trường Việt Nam, các hộ gia đình và công ty công nghiệp đã sử dụng nhiều máy ozone, nhưng trong một số thiết bị bộ pha cận của máy, vì vậy chúng ta lại không biết rõ những chi tiết chúng làm gì. Cho nên nếu nhắc đến cục sục máy khí ozone là một trong những thiết bị khá mới mẻ và khá lạ với nhiều người tiêu dùng. Để biết được cục sục máy ozone dùng để làm gì, công dụng của nó ra sao. Thì hôm nay congnghevina chúng tôi sẽ cho các bạn tìm hiểu thêm về tính năng của cục sục máy ozone qua bài viết dưới đây nhé.

Như nhắc đến cục sục khí ozone là một thiết bị phụ kiện khá mới mẻ và khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Chắc chắn nhiều người cũng chưa biết cục sủi khí ozone dùng để làm gì, công dụng của nó ra sao. Thì hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về cục sủi khí ozone thông qua bài viết dưới đây.

Cục sủi khí ozone là gì?

Nhắc đến cục sủi khí ozone là chúng ta đang nhắc đến một bộ phận thiết bị của may ozone. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc,  phân tán luồng khí ozone vào nước. Đây là một thiết bị cần thiết trong việc khử khuẩn rất tốt và an toàn. Và đây là một thiết bị không thể thiếu trong việc tăng khả năng khử khuẩn của khí ozone.

Cấu tạo của cục sủi khí ozone như thế nào?

[caption id="attachment_1303" align="aligncenter" width="960"]Cấu tạo của cục sủi khí ozone như thế nào? Cấu tạo của cục sủi khí ozone như thế nào?[/caption]

Cục sủi khí ozone có cấu tạo nhỏ gọn nhưng nó lại rất chắc chắn khi được làm bằng đá nguyên chất loại tốt. Bên ngoài của nó thì rất nhẵn mịn, còn bên trong thì xốp có rất nhiều lỗ hổng nhỏ giúp dễ dàng phân tán khí ozone vào nước. Chất liệu làm cục sủi khí ozone luôn là tốt nhất chứ không phải làm từ các vật liệu khác. Như một số cục sủi khí trong bể cá được nén lại từ cát nên chất lượng của cục sủi khí ozone không đảm bảo. Còn sủi khí ozone làm bằng chất liệu đá nguyên chất cho nên sản phẩm này bền trong nước.

Chức năng của cục sủi khí ozone

Cục sủi ozone là một bộ phận không thể thiếu của máy sục khí ozone. Nhưng nhỏ, cục sủi khí ozone lại có một chức năng to lớn trong việc khử sạch khuẩn. Như chúng ta đã biết khí ozone muốn đạt được hiệu suất khử trùng, khử khuẩn trong ước thì phải hòa tan vào nước thật đều để mọi lượng nước có thể được tiếp xúc với khí ozone.

Vì vậy cục sủi khí ozone ra đời để giải quyết những khó khăn trong hiệu suất khử trùng, khử khuẩn của máy. Nhờ có cục sủi khí ozone hòa tan đều các khí ozone vào nước cho nên chúng ta rất yên tâm trong việc khử trùng làm sạch nước của máy.

Địa điểm cung cấp cục sủi khí ozone chất lượng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, tại thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các thiết bị phụ kiện cục sủi khí ozone. Nhưng tìm được một địa điểm uy tín chất lượng như công ty cổ phần công nghệ Vina là rất khó tìm. Tại sao tôi lại nói vậy? Vì hiện nay trên thị trường rất ưa chuộng sử dụng các loại máy ozone, nên các mặt hàng phụ kiện, linh kiện của nó cũng rất đa dạng . Nhưng có nhiều người lợi dụng điều này để mua bán các sản phẩm kém chất lượng để tung ra thị trường. Cho nên công nghệ Vina là một lựa chọn tốt nhất chất lượng nhất cho chính gia đình và cho công nghiệp.