Sử dụng máy sục khí ozone để khử độc thực phẩm

Đã từ lâu, máy ozone gia đình đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường tại Việt Nam, nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến thực phẩm. Nhưng , cách đây hàng chục năm. Khi ozone đã được ứng dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày tại các nước tiên tiến so với nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng của ozone. Tiêu biểu hơn cả là nghiên cứu " những lợi ích và giới hạn của việc sử dụng ozone như là chất khử trùng cho trái cây sau khi thu hoạch" Theo như tiến sĩ Brian Wild – Chuyên gia ngành sau thu hoạch của Viện Nghiên cứu rau hoa quả Gosford.

Sử dụng máy sục khí ozone để khử độc thực phẩm

[caption id="attachment_626" align="aligncenter" width="690"]Sử dụng máy sục khí ozone để khử độc thực phẩm Sử dụng máy sục khí ozone để khử độc thực phẩm[/caption]

Khí ozone là khí không mà, tính oxi hóa cực mạnh, cho nên có thể tiêu diệt vi khuẩn bám trên bề mặt thực phẩm và làm sạch nước uống cũng như không khí. Tuy nhiên, khi nồng độ ozone vượt quá ngưỡng an toàn thì sẽ gây tác hại cho sức khỏe con người.

Máy ozone có tác dụng rất nhưng bạn phải sử dụng đúng theo nếu không sẽ gây độc hại. Cho nên, nếu chọn và mua máy ozone khử độc, bạn cần phải tìm hiểu kĩ về thông tin và kĩ thuật và được hướng dẫn theo chi tiết về cách sử dụng máy sục ozone cho từng trường hợp cụ thể.

Theo như những thông tin tham khảo thời lượng và sử dụng may ozone thì:

  • Rau củ quả: sục ozone từ 10 đến 15 phút.
  • Thịt cá, hải sản: sục ozone từ 15 đến 30 phút.
  • Nước ăn uống, sinh hoạt: cứ 10 lít nước xử lý trong 10 phút.

[caption id="attachment_605" align="aligncenter" width="940"]Theo như những thông tin tham khảo thời lượng và sử dụng máy ozone thì Theo như những thông tin tham khảo thời lượng và sử dụng máy ozone thì[/caption]

Thế máy ozone khử độc thực phẩm bán tại Việt Nam có tốt không?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhiều dòng máy tạo ozone gia đình có giá từ thấp đến cao với chất lượng rất khác nhau. Ví dụ, một máy ozone Trung Quốc có giá vài trăm ngàn đồng cho đến chiếc máy ozone chính hãng có giá vài triệu đồng. Dưới đây là bảng giá máy sục khí ozone gia đình đang được ưa chuộng.

website: http://congnghevina.com