Giới thiệu về công ty bảo vệ Đà Nẵng - Thắng Lợi

Doanh nghiệp cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là 1 trong những công ty cung ứng nhà cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập trước tiên tại Miền Trung – 15/8/2003. Sau thời kì dài xây dựng và lớn mạnh, tới bây giờ chiến thắng Đà Nẵng đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành nghề bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực và trên toàn quốc. Sở hữu lực lượng sắp 1000 nhân viên bảo vệ chúng tôi đang cung cấp nhà sản xuất cho hơn 80 các bạn tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên.
AN TOÀN CỦA BẠN
Thắng Lợi của chúng tôi
Về Thắng Lợi Đà Nẵng Về Thắng Lợi Đà Nẵng
 

Giới thiệu về kiểm soát an ninh thắng lợi

công ty cổ phần nhà cung cấp bảo vệ thắng Lợi Đà Nẵng hoạt động có đa số năng lực pháp lý theo quy định của luật pháp đại quát và nghị định 52/2008/NĐ-CP về quản lý dịch vụ nhà cung cấp bảo vệ.
 
  • Được Sở Kế hoạch đầu cơ Đà Nẵng cấp giấy phép kinh doan số 0400549066 cấp ngày 18/08/2006.
  • Được Phòng Cảnh sát điều hành hành chính về thứ tự xã hội – Công an TP Đà Nẵng cấp Giấy công nhận đủ điều kiện về ANTT để kinh doanh bảo vệ: Số 02/GXN cấp ngày 19/7/2012.
  • Được Tổng công ty bảo hiểm PVI chứng nhận Bảo hiểm bổn phận nghề nghiệp Số 21/13/07/TNNN/PC00008 để đảm bảo việc chi trả cho quý khách trước những rủi ro mang thể xảy ra với mức phận sự hai tỷ đồng.
sở hữu phương châm chất lượng nhà sản xuất - ích lợi của các bạn là tâm điểm cho mọi hoạt động. Thắng Lợi Đà Nẵng ko dừng hoàn thiện trình độ của lực lượng điều hành - là tiền đề mấu chốt của việc tăng chất lượng dịch vụ.
 
Công ty bảo vệ ở đà nẵng đã giải quyết được những buộc phải khó tính của những người dùng to như: Hyatt Regency, Indochina, Coca-Cola, Heineken, Nike, FPT,...
 
Cộng với thiên hướng lớn mạnh của cách mạng công nghệ 4.0, Thắng Lợi Đà Nẵng đã tiên phong trong việc hài hòa công nghệ, đồ vật an ninh mang hoạt động của con người để cho thành lập mẫu hình kiểm soát an ninh mới – An ninh trực tuyến. Hệ thống giám sát báo động (intruder alarm), hệ thống camera phát hiện di chuyển (human detection), hệ thống kiểm soát ra vào (access control), đã cấu thành nên một biện pháp bảo vệ toàn diện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng 24/7.
tổ chức cổ phần nhà sản xuất bảo vệ Thắng Lợi hoạt động trên 1 nền tảng tài chính cứng cáp, đảm bảo ko gián đoạn hoạt động cung cấp nhà sản xuất cho Quý các bạn. Hai vấn đề quan yếu mà người mua luôn tin tưởng lúc chọn lựa chúng tôi là:
  • Thắng Lợi Đà Nẵng luôn chi trả lương và những khoản thu nhập đúng hạn và rất nhiều cho nhân viên kiểm soát an ninh, đảm bảo cho họ an tâm trong suốt quá trình khiến cho việc tại hạ tầng của Quý người dùng
  • Thắng Lợi Đà Nẵng đủ điều kiện tài chính để giải quyết những sự cố với thể xảy ra. Hơn nữa, mang hiệp đồng bảo hiểm bổn phận nghề nghiệp mang mức chi trả tới hai (hai) tỷ đồng/ vụ việc Quý người mua hoàn toàn với thể im tâm khi mang sự cố rủi ro xảy ra.
Mang Thắng Lợi Đà Nẵng, Quý người mua sở hữu thể sử dụng ngay một hoặc hồ hết những nhà cung cấp miễn phí sau đây:
  • Được giải đáp về chiếc hình bảo vệ giỏi và các nhà sản xuất cung ứng.
  • dò la tình hình hoạt động thực tế, xác định các nguyên tố mất an toàn để góp ý, trả lời những biện pháp giải quyết.
  • Lập phương án kiểm soát an ninh chi tiết cho từng bộ phận hoặc nói chung theo yêu cầu của Quý người dùng.
 
Xem thêm: