Làm sạch hoa quả bằng máy ozone trước khi sử dụng

Vào mùa hè, nóng nực là điều làm cho mọi người cần  phải giải tỏa nhiệt. Nhưng ăn gì để giải nhiệt đây?... Congnghevina chia sẻ dành cho bạn đọc với 6 loại trái cây này, chúng ta sẽ giúp giải nhiệt và tăng cường sức khỏe cơ thể trong mùa hè đấy.

[caption id="attachment_742" align="aligncenter" width="650"]Làm sạch hoa quả bằng máy ozone trước khi sử dụng Làm sạch hoa quả bằng máy ozone trước khi sử dụng[/caption]

Dứa

Dứa có chứa nhiều vitamin giúp làm đẹp da, lại có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn. Loại quả này cũng chứa nhiều vitamin C, khoáng chất và vi lượng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, quá trình hấp thụ sắt từ các loại rau quả. Dứa có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, hỗ trợ điều trị nắng nóng... và đặc biệt tác dụng giảm mỡ trong cơ thể nên rất được chị em ưa chuộng.

Dưa hấu

Dưa hấu giàu chất hỗ trợ điều trị oxy hóa, vitamin C, A, beta-carotene và licopene. Trong đó, beta-carotene và licopene là những chất có tác dụng trung hòa các gốc tự do gây tổn thương cho cơ thể và nguy hiểm nhất là các tế bào gây ung thư.

Cam

Nếu muốn bổ sung trái cây để giải nhiệt trong mùa hè này thì cam là không thể thiếu. Loại quả này có chứa tất cả các loại vitamin C và canxi nên rất tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng. Cam giúp giải nhiệt, thỏa mãn cơn khát cho người thường xuyên vận động, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của cơ thể.

Thanh long

Thanh long là loại quả có vị ngọt, tính mát, mùi thơm đặc trưng và đặc biệt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Trong những ngày hè oi bức, tiêu thụ nhiều hơn trái thanh long sẽ giúp cơ thể mát mẻ, sảng khoái và giúp làn da đẹp hơn.

Bưởi

Bưởi có vị chua, ngọt, tính mát, có tác dụng hỗ trợ điều trị nghén, hỗ trợ điều trị kém ăn, đau bụng, ăn không tiêu, bổ thận, hỗ trợ điều trị xuất huyết, trừ đờm... Loại quả này cũng được xem như một loại "thần dược", nhất là đối với người mắc bệnh tiểu đường.

Dừa

Dừa có vị ngọt, tính mát, có tác dụng giảm tiêu khát, hỗ trợ điều trị say nắng, hỗ trợ điều trị sỏi tiết niệu, hỗ trợ điều trị sán sơ mít, tiêu chảy... Dừa chứa nhiều chất khoáng vi lượng như kali, sắt, kẽm, đồng... rất thích hợp khi trời nắng làm việc ra nhiều mồ hôi, cơ thể mất nước. Vitamin nhóm B của dừa có tác dụng tốt cho hệ thần kinh.

Nước dừa được xem lại loại nước tinh khiết nhất, chứa 23 kcal/100g. Cơm dừa chứa nhiều kali. Cùi và nước dừa có khả năng giải nhiệt hiệu quả vì chứa nhiều dưỡng chất như chất khoáng, axit hữu cơ, các axit amin và đường...

Làm sạch hoa quả bằng máy ozone trước khi sử dụng

Hiện nay, thực phẩm bẩn ngày càng nhiều hơn và khó có thể kiểm soát được hoa quả kém chất lượng, cho nên để đảm sự an toàn cho chính bản thân và những người thân yêu của bạn. Hãy làm sạch các loại thực phẩm, đặc biệt là hoa quả bằng các phương pháp mà nhiều chuyên gia đã tư vấn.

Có rất nhiều người sử dụng và được người tiêu dùng chú ý đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng máy ozone. Cho nên máy ozone có tác dụng khử trùng trên bề mặt của hoa quả và bảo quản trái cây, đem lại cho gia đình bạn trái cây an toàn và thanh nhiệt trong mùa hè.

Vì sức khỏe của chính mình, hãy bổ sung 6 loại trái cây này nhiều hơn vào mùa hè và đừng quên khử trùng trước khi sử dụng bằng may ozone nhé!