Tìm cách khử mùi thuốc lá trong quán game nhanh chóng

Phòng game là một thú vui của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Quán chơi game chỉ có mục đích chơi với một lũ bạn chứ không phải ở nhà lủi thủi chơi một mình. Vì vậy nhu cầu người sử dụng ngày càng nhiều và thế các quán game ngày đã mọc lên khắp nơi, nhất là những địa điểm đông dân cư, gần trường học - nơi có nhiều sinh viên, học sinh qua lại.
[caption id="attachment_1316" align="aligncenter" width="650"]tim-cach-khu-mui-thuoc-la-trong-quan-game-nhanh-chong tim-cach-khu-mui-thuoc-la-trong-quan-game-nhanh-chong[/caption]
Khi ngồi trong quán có điều hòa chơi game thật là thỏa mái. Nhưng có đôi lúc người chơi sẽ khó chịu vì không gian không được sạch và thoáng đãng, có rất nhiều mùi như thuốc lá, mùi máy móc, mùi điều hòa đến mùi cơ thể người. Và có một số quán game lớn có ngăn phòng thuốc và phòng không hút thuốc còn đỡ, còn đối với những quán game có không gian nhỏ thì cực kì khó chịu. Và đôi lúc vì mùi thuốc lá quá nồng nặc khiến cho rất nhiều người bỏ về và lần sau không chơi nữa và mình là chủ quản cũng cảm thấy bí bách, vì không gian quá nhiều mùi và thuốc lá. Từ đây, bạn đang tìm cách khử mùi thuốc lá trong quán game nhanh chóng, hiệu quả.
 
Trong một số các cách khử mùi thuốc lá trong phòng net sử dụng như: bã trà xanh, bã coffe, vỏ quýt... nhưng vẫn không sao khử được mùi trong phòng. Rồi bạn nghĩ đến việc lắp quạt thông gió, nhưng sẽ làm giảm hơi lạnh trong phòng nếu bật điều hòa. Và bạn tìm thấy cách khử mùi lý tưởng nhất, đó là cách sử dụng máy ozone để khử mùi hiệu quả nhất!
 
Với cách hoạt động của may ozone, không chỉ loại bỏ được tất cả mùi hôi khó chịu trong căn phòng như mùi điều hòa, thuốc lá, mà còn mùi thức ăn, mùi cơ thể... và diệt sạch vi khuẩn trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả bản thân mình là chủ tiệm lẫn cho người khách hàng. Vì lượng khách hàng nhiều mà không phải ai cũng có ý thức nên đôi khi nhà vệ sinh rất nhiều mùi. Mình cũng có thể mang máy vào nhà vệ sinh để khử mùi.
 
Nếu phòng nhà bạn có diện tích lớn hơn công suất của các máy thì mình có thể sử dụng 2-3 máy sao cho phù hợp nhất với căn phòng. Máy khử mùi congnghevina đang là sự lựa chọn của đông đảo các quán game trên toàn quốc, từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, chỉ cần bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Liên hệ 0973 646 646 để được sự tư vấn từ chuyên gia khử mùi và đặt hàng thành công các bạn nhé!