Luxury phong cách thiết kế nội thất sang trọng

Tại các giới tinh hoa nghệ thuật Việt Nam đang rất yêu thích mẫu thiết kế phong cách nội thất Luxury, bởi vì vẻ đẹp sang trọng quý phái và cực kỳ xa hoa. Mẫu thiết kế Luxury được ra đời ở cuối thế kỷ 18 với các kiệt tác công trình thiết kế xa hoa bật nhất ở Châu Âu, các đường nét chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các bậc thầy nghệ thuật phương Tây.
 
Nền móng mẫu thiết kế Luxury đầu tiên của thế giới cũng từ đây mà có.

Luxury phong cách thiết kế thời thượng

Phong cách thiết kế Luxury là gì?

Luxury theo tiếng anh có nghĩa là sang trọng, và cũng có rất nhiều người hay nhầm lẫn coi Luxury là phong cách cổ điển với chúng xuất hiện cùng thời điểm tương tự với phong cách vintage.

Nhưng, thiết kế nội thất Luxury có rất nhiều điểm vượt trội hơn phong cách vintage, vì phong cách này mang lại cho gia chủ nét đẹp thời thượng, sang trọng, quyến rũ, hàm ý của Luxury là sử phát triển vượt bậc thời đại. Trong phong cách thiết kế nội thất của Luxury được lựa chọn tất cả nội thất cao cấp nhất. Nhưng không quá phô trương, hào nhoáng quá mức về hình ảnh bề ngoài. Phong cách Luxury luôn thể hiện được giá trị cốt lõi bên trong. Điều đặc biệt nhất của phong cách Luxury là các hoa văn kẻ chỉ, được chăm chút tỉ mỉ ở mức độ tinh xảo nhất. Phong cách thiết kế Luxury hợp với các loại hình nhà ở như: Biệt thự, chung cư cao cấp, Penthouse, căn hộ the muse...

Đặc điểm nào biết được mẫu thiết kế Luxury

Mẫu thiết kế dành cho sở thích gia chủ

Đây là điểm được là hàng đầu của phong cách thiết kế Luxury. Với những ý thương từ trong bản phác thảo sẽ được thể hiện đầy đủ trong không gian từng chi tiết đạt đến mức độ hoàn hải nhất cho gia chủ.

Màu sắc mẫu thiết kế Luxury

Đối với các mẫu thiết kế khác thì màu sắc thiết kế có thể dựa vào hướng nhà, hòa hợp nội thất và ngoại thất... Nhưng trong thiết kế nội thất phong cách Luxury, kiến trúc sư cần phải có thời gian, kinh nghiệm và trải nghiệm để đánh giá toàn diện thiết kế một đẳng cấp riêng biệt.

Chất liệu sử dụng nội thất Luxury

Khi nhắc đến từ Luxury chắc chán mọi người đều nghĩ đến các chất liệu cao cấp, đắt đỏ và hiếm thấy. Với những đồ nội thất được sử dụng, chế tác phong cách thiết kế Luxury đều được nhiều bậc thượng lưu sử dụng.

Có thể bạn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp đồ nội thất hàng trăm triệu và tỷ được làm bằng nhiều loại hình khác nhau như: Composite, gỗ tự nhiên cao cấp, đá cẩm thạch, mạ vàng thật full nội thất...

Độ tinh xảo thiết kế Luxury

Trong thiết kế nội thất độ tinh xảo nhỏ nhất cũng được chăm chút chi tiết, đường chỉ phào, họa tiết đường chỉ, hoa văn đường chỉ... phải đạt đến mức tinh xảo tuyệt đối.

Các chi tiết nhỏ không chỉ đơn giản là sự trang trí, sắp đặt có chọn lọc mà nó còn phải hài hòa, cân xứng với tổng thể. đêm đến vẻ đẹp nguy nga xa hoa cho không gian nội thất Luxury.

Không gian thiết kế Luxury

Phòng khách

Mẫu thiết kế phòng khách thì không gian thiết kế kiểu giao lưu, ngoại giao... cũng là nơi sinh hoạt chung của gia đình, chính vì vậy mẫu thiết kế phòng khách là công việc vô cùng quan trọng

Phòng khách thiết kế theo phong cách Luxury thường có đường nét gọn gàng, đơn giản những không kém phần điểm nhấn sang trọng, tính tế trong từng đường nét xử lý của người kiến trúc sư.

Phòng ngủ

Mẫu thiết kế phòng ngủ - cần nhất đó chính là sự yên tĩnh, thơ mộng, thoải mái, thư thái.. sau một ngày làm việc dài của cuộc sống.

Ngoài mặt nội thất phòng ngủ từ giường ngủ, tủ trang trí, bàn điểm trang hay tủ áo đều phải được sắp xếp hài hòa. Đến mẫu mã, màu sắc, chất liệu.. Nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng tối ưu tiện ích

Phòng bếp

10 Mẫu thiết kế phòng bếp được thể hiện rõ tính cách của gia chủ là người đỉnh cao về ẩm thực. Phòng bếp phải làm đẹp sự cá tính riêng của người phụ nữ trong gia đình.

Phòng bếp được làm thèo kiểu nhà Châu Âu đảm bảo được từ a-z đến các dụng cụ bếp nút. Đảm bảo thoáng mát sạch sẽ để gia chủ thoải mái trổ tài ẩm thực, chế biến những món ăn ngon cho gia đình.